DỊCH VỤ

DIGITAL

2024-01-03 13:49:19
CCMedia cung cấp các giải pháp truyền thông online như : Display Ad, Video Ad, PR Solution, Wifi Ad, Mobile Ad….Các kênh truyền thông mạng xã hội như : Facebook, Zalo, Google, Youtube . . . Digital Marketing đang giành được rất nhiều ngân sách đầu tư từ các doanh nghiệp, bên cạnh marketing truyền thống. Có thể chúng ta đang bị choáng ngợp bởi các phương thức Digital Marketing, CCMedia xin tổng hợp một số công cụ được xem là hiệu quả để thực hiện chiến dịch digital marketing trong giai đoạn hiện tại 1. PR Solution (PR trên Báo Điện Tử và Tạp Chí online) Nếu bạn chưa có thêm sáng kiến nào khác thì hãy lựa chọn báo chí để khởi động cho chiến dịch PR cho doanh nghiệp của bạn. Có lẽ không gì tốt hơn là tìm đến một vài trang báo điện tử uy tín để thực hiện điều này, đơn giản vì đó là cách nhanh nhất, tiết kiệm nhất để khách hàng biết tới bạn Chiếm 42% thị phần độc giả. Bằng thị phần độc giả của Báo Giấy, Radio và các phương tiện truyền thông khác cộng lại. Báo Điện Tử thực sự đang ở thời kỳ bùng nổ mạnh mẽ nhất. Các trang báo mạng đã và đang trở thành phương tiện thông tin phổ biến nhất trong thời đại công nghệ số hiện nay. Khi mà bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột là đã có thể mang cả thế giới thông tin vào trong tầm tay. PR trên Báo Điện Tử là bạn đang có cơ hội tiếp xúc với một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ Chỉ tính riêng với đầu báo VnExpress.net, trung bình mỗi ngày có tới 38 triệu lượt truy cập, đồng nghĩa với việc nếu bài PR của bạn tốt sẽ có thể thu hút tới vài triệu người ghé thăm. Một con số đáng nể và đáng để các hình thức PR khác phải “ngả mũ”. Và tất nhiên, với 1 tờ báo uy tín, PR một cách khéo léo và khách quan, những người ghé thăm bài viết của bạn có thể trở thành khách hàng tiềm năng là điều dễ hiểu. Còn nhiều đầu báo nữa như Dantri, Vietnamnet, 24h…. sẽ có những tiêu chí độc giả đặc thù nhất để bạn lựa chọn Bởi tính chất bao phủ rộng, tin PR của bạn lại xen lẫn các tin tức của Báo nên rất cuốn hút. Nên việc PR trên báo điện tử không hề khiến ngân sách Marketing của bạn bị lãng phí. Vì dù chưa có được khách hàng thì bạn cũng có được uy tín, chưa có doanh thu bạn sẽ vẫn có được tên tuổi Bài PR một khách hàng của CCMedia 2. SEO (Search Engine Optimization) SEO (tiếng Việt là “tối ưu hóa công cụ tìm kiếm”) là quá trình tối ưu nội dung text và định dạng website (hay cấu trúc) để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet. Đơn giản hơn có thể hiểu SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí tốt trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm với những từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp Hầu hết người tiêu dùng Việt Nam đều có thói quen sử dụng công cụ tìm kiếm (điển hình là Google) để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ trước khi mua. Chính vì lý do này mà SEO được xem là công cụ quan trọng nhất trong Digital Marketing 3. Quảng cáo Google (Google Adwords) Quảng cáo Google là hình thức trả tiền để quảng cáo của bạn hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm của Google hoặc mạng lưới của Google thông qua việc lựa chọn những từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp Một trong những ưu điểm của quảng cáo Google là: – Hiển thị quảng cáo trong các khoảng thời gian nhất định. – Hiển thị thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa lựa chọn. – Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu. – Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo giai đoạn. 4. Quảng cáo Banner (quảng cáo hiển thị) Cách đây hơn 2 năm, quảng cáo Banner là hình thức khá thông dụng mà hầu hết doanh nghiệp Việt Nam lựa chọn khi bắt đầu Digital Marketing. Quảng cáo Banner chỉ thực sự hiệu cho mục tiêugây được sự chú ý (awareness) và tạo được hình ảnh thương hiệu (brand building). Trước kia thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam vốn quen với phương pháp tính giá theo thời gian: Cost per Duration (CPD), hình thức tính giá mà nhà quảng cáo sẽ trả chi phí cho banner quảng cáo của mình theo thời gian đặt trên website (ngày, tuần, tháng, năm). Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại doanh nghiệp có thể tính phí quảng cáo Banner theoCPM (Cost per Milles) hay CPC (Cost Per Click) 5. Social Media Marketing Một trong những hình thức hiệu quả nhất của social media marketing ở Việt Nam giai đoạn hiện tại là Facebook Marketing. Ngoài việc thiết lập Fan Page để quảng bá cho sản phẩm. dịch vụ, Doanh nghiệp có thể sử dụng hình thức quảng cáo hiển thị Facebook. Với đối tượng người sử dụng Facebook tại Việt Nam chủ yếu là độ tuổi từ 18 đến 28, Facebook được xem là thiên đường quảng cáo cho các dịch vụ giải trí, tiêu dùng. Ngoài ra, Doanh nghiệp có thể sử dụng các công cụ khác như: Blog marketing, Forum Seeding. “Ngoài ra việc ứng dụng Digital Marketing nên có sự kết hợp với Marketing truyền thống. Về bản chất, Digital Marketing vẫn là một tập con trong Marketing, vì vậy Doanh nghiệp cần phải có một kế hoạch để tương tác hiệu quả giữa Digital Marketing và Marketing truyền thống”. CCMedia luôn ước mong được đồng hành cùng khách hàng trong các chiến dịch Digital Marketing để đảm bảo rằng chiến dịch của khách hàng đang đi đúng hướng nhất, hiệu quả nhất và chi phí tiết kiệm nhất   Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ ! Công ty TNHH CCMedia Việt Nam Tầng 15 tòa nhà B3.7 Hacinco, đường Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội Hotline : 0904 974 569 Email : tuan@ccmedia.com.vn Facebook : www.facebook.com/ccmedia.com.vn

TELEVISION

2024-01-03 13:46:32
CCMedia cung cấp giải pháp, lên kế hoạch truyền thông tổng thể quảng cáo, PR trên các kênh truyền hình như VTV, HTV, VTVCab, SCTV, VTC . . . Bằng những kinh nghiệm và sự sáng tạo sẵn có của CCMedia cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các thành viên công ty. CCMedia tin rằng khách hàng sẽ không nhầm khi lựa chọn CCMedia là đối tác tư vấn chiến lược cho chiến dịch quảng cáo truyền hình Quảng cáo trên truyền hình cho phép bạn thể hiện và nói cho số lượng khán giả rộng lớn biết về công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Bạn có thể trình bày cách sản phẩm hay dịch vụ của bạn hoạt động và quy trình sản xuất, từ đó các khách hàng tiềm năng biết phải tìm kiếm sản phẩm gì lúc mua hàng. Quảng cáo thường dùng nhiều điểm tiếp xúc nhằm gây ảnh hưởng một cách hiệu quả lên hành vi mua hàng của người tiêu dùng.   Quảng cáo truyền hình là phương tiện phổ biến dành cho những doanh nhân kể từ lần đầu tiên TV có mặt trong phòng khách. Cùng với sự có mặt của truyền hình cáp, chi phí thấp hơn cho sản xuất và cơ hội tiếp cận các thị trường nhỏ hơn, nhiều chỉ tiêu hơn, làm cho việc quảng cáo trên TV biến thành một lựa chọn khả thi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ưu điểm: TV có nhiều khán giả hơn báo chí và radio Quảng cáo đến với khán giả khi họ đang tập trung nhất Quảng cáo trên TV giúp bạn chuyển tải thông điệp với ánh sáng, âm thanh và cảm xúc, có thể tạo sự tín nhiệm đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn Quảng cáo cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen. Khuyết điểm: Quảng cáo sản phẩm của bạn trên TV cũng có một vài khuyết điểm. Trừ những thời điểm nửa đêm trong hệ thống truyền hình cáp tại địa phương của bạn, không có phương tiện quảng cáo nào nuốt tiền của bạn nhanh bằng TV. Sản xuất một mẩu quảng cáo, bao gồm thuê người viết kịch bản, diễn viên, biên tập film, hoặc công ty quảng cáo, chỉ là bước đầu tiên. Bạn phải trả tiền phát sóng, và nghiên cứu cho thấy quảng cáo trên TV có hiệu quả nhất khi được phát đi phát lại, bạn sẽ muốn quảng cáo của mình được phát nhiều lần. Vì thế, các đài truyền hình có giá phát sóng khiến bạn lâm vào cảnh khổ. Một khuyến điểm khác là mức độ khó khăn để thay đổi. Trong khi với quảng cáo trên báo, việc cập nhật giá cả hay khuyến mãi đặc biệt thường chỉ đơn giản là thay đổi các phiếu mua hàng, còn đối với quảng cáo trên TV là bạn phải cập nhật kịch bản và quay lại toàn bộ mẩu quảng cáo, điều này sẽ tốn thêm tiền. Cũng rất khó khăn để tiếp cận khán giả chủ yếu của bạn với quảng cáo truyền hình, mặc dù vẫn có một vài cách có thể giải quyết vấn đề này. Đối với những ai mới bắt đầu, hãy nghĩ đến đối tượng khách hàng của bạn là ai trước khi bạn xây dựng mẩu quảng cáo và lựa chọn giờ phát sóng. Ví dụ: Nếu bạn đang kinh doanh xe đẩy trẻ em thì bạn tốt hơn hết nên mua những giờ phát sóng trong ngày mà các bà mẹ nội trợ có thể xem mẩu quảng cáo của bạn.   “Hiểu được tất cả những điểm mạnh và điểm yếu nói trên cho các chiến dịch quảng cáo truyền hình. CCMedia luôn nỗ lực không ngừng để các chiến dịch quảng cáo truyền hình của quý khách hàng được khai thác tốt nhất, đúng hướng nhất và hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm nhất”Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :   Công ty TNHH CCMedia Việt Nam Tầng 4, toà nhà Ceks số 185 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội Hotline : 0904 974 569 Email : tuan@ccmedia.com.vn Facebook : www.facebook.com/ccmedia.com.vn

VOICE CLIP

2024-01-03 13:45:49
CCMedia là đơn vị có sự sáng tạo vượt trội trong việc xây dựng kịch bản và sản xuất Voice Clip quảng cáo phát thanh cho khách hàng với mức chi phí hợp lý, vừa với chi phí dự trù của khách hàng. Cùng với chất giọng của những MC chuyên nghiệp đã và đang công tác tại các đài truyền hình và đài tiếng nói lớn như VTV, HTV, VOV, HanoiFM, XoneFM, VOH…. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cả về chất lượng và chi phí cho khách hàng   Năng lực sản xuất Voice Clip : CCMedia luôn hội tụ đủ các yêu tố cơ bản và chuyên nghiệp để đáp ứng các yêu cầu khắt khe khi sản xuất Voice Clip như nhân sự sản xuất, trang thiết bị phòng thu chuyên dụng, đội ngũ diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Nghệ sĩ Quang Thắng trong một buổi thu âm tại CCMedia Việt Nam Về nhân sự sản xuất Voice Clip bao gồm quản lý sản xuất, tổ chức sản xuất, biên tập viên viết kịch bản, biên tập viên hiện trường, đạo diễn, kỹ thuật viên âm thanh, kỹ thuật dựng (mix), âm nhạc, tiếng động, v.v.. Diễn viên lồng tiếng đáp ứng mọi yêu cầu từ già đến trẻ nhỏ, nam-nữ, giọng bắc – trung – nam, diễn viên thường cho đến nổi tiếng Quy trình sản xuất Voice Clip : Bước 1 : Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng, đối tác. Bước 2 : Tổng hợp và phân tích nội dụng, đưa ra phương án tư vấn tối ưu. Đánh giá, nhận định hiệu quả của audio. Bước 3 : Đưa ra ý tưởng – bản mô tả cho kịch bản sau này phù hợp với tiêu chí, định vị. Bước 4 : Thống nhất ý tưởng và viết kịch bản chi tiết. Bước 5 : Tổ chức sản xuất: Casting diễn viên lồng tiếng, tổ chức nhân sự sản xuất và tiến hành sản xuất chính thức. Bước 6 : Sau khi thu âm thì tiến hành dựng hậu kỳ (dàn dựng, mix âm thanh – thời thoại, âm nhạc, tạo tiếng động). Bước 7 : Bàn giao sản phẩm Với tiêu chí “Nhanh – Sáng Tạo – Hiệu Quả”, 7 bước trên được thực hiện tối đa trong vòng 48h Hãy để CCMedia thực hiện việc này cho bạn với chất lượng tốt nhất và với chi phí tiết kiệm nhất Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Công ty TNHH CCMedia Việt Nam Tầng 15 tòa nhà B3.7 Hacinco, đường Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội Hotline : 0904 974 569 Email : tuan@ccmedia.com.vn Facebook : www.facebook.com/ccmedia.com.vn

RADIO

2024-01-03 13:44:31
CCMedia được quy tụ bởi những con người có gần 10 năm kinh nghiệm về tư vấn, kinh doanh quảng cáo trên các đài phát thanh như VOV, VOH, XoneFM…. Và các đài phát thanh tỉnh của 63 tỉnh thành trên cả nước Radio được xếp vào trong số các phương tiện truyền thống đã có lịch sử lâu đời cùng với cả báo in, truyền hình. Mặc dù hiện nay đã có nhiều kênh truyền thông mới xuất hiện, nhưng radio vẫn được xem là một mảnh đất màu mỡ để các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng Với ưu điểm là sự tiện lợi và nhỏ gọn, độ phủ sóng rộng, radio vẫn có những lượng công chúng riêng gắn bó. Chỉ với thiết bi đơn giản là chiếc đài nhỏ hay qua điện thoại di động, bạn dễ dàng có thể kết nối sóng radio ở bất cứ đâu để theo dõi các chương trình từ tin tức thời sự, thông tin kinh tế, văn hóa, giải trí Theo khảo sát của Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH) trên 4.000 người ở TP.HCM, Nam Trung Bộ, Đông Nam Bộ và ĐBSCL thì đối tượng thính giả tập trung vào giới trẻ từ 15 – 30 tuổi, chiếm đến 56,6% tổng số thính giả với các chương trình mà giới trẻ yêu thích như tin tức thời sự, thông tin thương mại, giải trí… Có một điểm điểm thuận lợi của quảng cáo trên radio so với quảng cáo trên truyền hình. Vì tivi có nhiều sự lựa chọn nên khi gặp quảng cáo, người xem có thể sẽ chuyển kênh. Nhưng với radio, do không có nhiều sự lựa chọn nên khi nghe các chương trình thông qua điện thoại di động hoặc trên các phương tiện vận chuyển mà gặp quảng cáo thì thính giả cũng không có nhu cầu chuyển kênh. Đánh giá về mức độ phù hợp về thời gian quảng cáo hiện nay của VOH, có 7,4% thính giả đánh giá là “rất phù hợp”, 35,9% cho là “phù hợp”, 35,7% đánh giá ở mức “bình thường”, 14,92% đánh giá là “chưa phù hợp”, 5,1% lựa chọn phương án “khó trả lời” Vì không có hình ảnh minh họa nên để quảng cáo ấn tượng và hiệu quả, doanh nghiệp cần phải đầu tư hơn cho phần nội dung kịch bản, âm thanh, giọng nói… Dù sức hút từ các đài vẫn còn nhưng ông Trần Hoàng, Đại diện Hiệp hội quảng cáo quốc tế tại Việt Nam, khuyên rằng: trong xu thế mới hiện nay, chính các yếu tố khác biệt sẽ làm nên sự thành công trong phương thức marketing trên sóng phát thanh. “Phải làm sao để giữ chân thính giả bằng nét độc đáo của mỗi chương trình, mỗi người dẫn, qua đó, thông điệp mà nhà tài trợ gửi gắm sẽ được chuyển tải một cách trọn vẹn nhất đến thính giả” Hãy liên hệ ngay với CCMedia để được tư vấn cho chiến dịch quảng cáo Radio được hiệu quả nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất!    

OTT

2024-01-03 13:42:10
Xã hội ngày càng phát triển, nhất là về lĩnh vực công nghệ. Bởi các thiết bị như Điện thoại thông minh, máy tính bảng, đặc biệt là SmartTV đang ngày càng thịnh hành và được nhiều cá nhân, gia đình sử dụng. Theo đó, thói quen xem truyền hình sẽ dần dần chuyển đổi từ thói quen xem truyền hình truyền thống sang thói quen xem truyền hình trên nền tảng Internet thông qua các ứng dụng như VTVGo, VTVCab On, VTVGiaitri… CCMedia chính thức đưa ra giải pháp quảng cáo OTT vào thị trường truyền thông, hướng tới một hình thức truyền thông thông minh, diện rộng và đa dạng đối tượng.  

LOUDSPEAKER

2024-01-03 13:39:54
Được gây dựng bởi những con người có nhiều năm kinh nghiệm về dịch vụ tư vấn, kinh doanh quảng cáo Radio – Phát Thanh. CCMedia đã tiến sâu vào dịch vụ Quảng Cáo, PR trên hệ thống Loa phát thanh Quận/Huyện – Phường/Xã trên 63 tỉnh thành khắp đất nước. Hướng tới những đối tượng khách hàng ở những nơi sâu nhất, xa nhất . . . Đưa thông điệp của khách hàng đến với những nơi tận cùng của đất nước   QUY TRÌNH BÁO CÁO : 1. CCMedia báo cáo bằng hình thức monitor 100% các ngày chạy quảng cáo của tất cả các huyện trong chiến dịch marketing của bạn. File báo cáo rõ ràng, dễ xem, dễ nghe và dễ kiểm soát 2. Trong quá trình thực hiện, khách hàng cùng giám sát, check chéo cùng CCMedia chúng tôi. Các bạn hãy đứng dưới chân của cụm Loa bất kỳ thuộc địa bàn Quận/Huyện trong chiến dịch, các bạn nghe và thu âm hoặc quay video lại. Nếu các bạn không thấy quảng cáo, hãy gửi file thu âm hoặc video đó cho chúng tôi và cho chúng tôi biết các bạn đang đứng ở đâu. Chúng tôi sẽ giải quyết chậm nhất trong vòng 24h và nếu không có quảng cáo, chúng tôi sẽ phát bù và phát 1 đền 1 cho các bạn 3. Cuối mỗi chiến dịch, CCMedia cung cấp bản Chứng Nhận Phát Sóng có đóng dấu mộc của từng Đài Quận/Huyện 4. Chúng tôi cam kết mọi báo cáo phát đi từ CCMedia sẽ luôn rõ ràng, minh bạch và thuyết phục ĐẠI DIỆN MỘT SỐ NHÃN HÀNG HỢP TÁC THƯỜNG XUYÊN Click để nghe quảng cáo Chiến dịch : Quảng bá chương trình “Mùa Hè Sôi Động” Địa điểm : 30 thành phố & thị xã trên toàn quốc Kết quả : Bao phủ tốt, lượng khách hàng gọi về hotline của Bảo Việt tăng (theo phản hồi của Bảo Việt)   Click để nghe quảng cáo Chiến dịch : “Giao dịch ngay – nhận quà lớn” của Ngân hàng BIDV tại 14 tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ và Duyên Hải Miền Trung trong 2 tháng Kết quả : Lượng giao dịch khu vực này tăng mạnh (theo phản hồi của BIDV) Chiến dịch tiếp theo : Toàn quốc trong 30 ngày Click để nghe quảng cáo Chiến dịch : Quảng cáo thương hiệu VinPro Địa điểm : 112 thành phố/thị xã/huyện trên toàn quốc Kết quả : Gần kết thúc chiến dịch đầu tiên 30 ngày, lượng khách hàng ghé thăm các TTTM VinPro tăng cao. Tiếp tục triển khai 30 ngày tiếp theo Click để nghe quảng cáo Chiến dịch : Quảng bá chương trình “Đón Biệt Thự Sang, nhận ngay Xe Vàng” Địa điểm : Toàn tỉnh Thanh Hóa, quảng bá trên Loa Phát Thanh trong 30 ngày Kết quả : Thông tin tới 80% dân số tỉnh Thanh Hóa Ngoải ra, CCMedia còn triển khai Loa Phát Thanh cho các dự án khác của Vinhomes trên toàn quốc Click để xem quảng cáo Chiến dịch : Tăng nhận diện thương hiệu Tôn Vitek trong 60 ngày tại Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên Kết quả : Bao phủ tốt, thương hiệu tăng, doanh thu bán hàng tăng (theo phản hồi từ nhãn hàng Tôn Vitek) Dự kiến : Tiếp tục triển khai mở rộng sang các tỉnh khác Click để nghe quảng cáo Chiến dịch : Quảng bá chương trình “Ngày hội sạch bong tiết kiệm, khỏe vui cả nhà” Địa điểm : 13 tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long, thông báo trước ngày diễn ra Ngày hội 20 ngày Kết quả : Tại mỗi tỉnh, bà con đến tham gia rất đông (theo phản hồi của Unilever)   Click để nghe quảng cáo Chiến dịch : Quảng bá dự án “T&T Victoria TP Vinh” Địa điểm : Tỉnh Nghệ An và 2 tỉnh lân cận Kết quả : Lượng khách hàng gọi điện, truy cập website tăng mạnh (theo phản hồi của T&T) Chiến dịch tiếp theo cho các dự án tại các tỉnh khác ….. Và các khách hàng khác thuộc nhiều lĩnh vực khác…. CÒN BẠN ???   Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Công ty TNHH CCMedia Việt Nam Tầng 15, tòa nhà B3.7 Hacinco, đường Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại : 02422 191 569 Hotline : 0904 974 569 Website : www.ccmedia.com.vn Email : tuan@ccmedia.com.vn Facebook : www.facebook.com/ccmedia.com.vn