TELEVISION

CCMedia cung cấp giải pháp, lên kế hoạch truyền thông tổng thể quảng cáo, PR trên các kênh truyền hình như VTV, HTV, VTVCab, SCTV, VTC . . . Bằng những kinh nghiệm và sự sáng tạo sẵn có của CCMedia cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các thành viên công ty. CCMedia tin rằng khách hàng sẽ không nhầm khi lựa chọn CCMedia là đối tác tư vấn chiến lược cho chiến dịch quảng cáo truyền hình

Quảng cáo trên truyền hình cho phép bạn thể hiện và nói cho số lượng khán giả rộng lớn biết về công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Bạn có thể trình bày cách sản phẩm hay dịch vụ của bạn hoạt động và quy trình sản xuất, từ đó các khách hàng tiềm năng biết phải tìm kiếm sản phẩm gì lúc mua hàng. Quảng cáo thường dùng nhiều điểm tiếp xúc nhằm gây ảnh hưởng một cách hiệu quả lên hành vi mua hàng của người tiêu dùng.

 

Quảng cáo truyền hình là phương tiện phổ biến dành cho những doanh nhân kể từ lần đầu tiên TV có mặt trong phòng khách. Cùng với sự có mặt của truyền hình cáp, chi phí thấp hơn cho sản xuất và cơ hội tiếp cận các thị trường nhỏ hơn, nhiều chỉ tiêu hơn, làm cho việc quảng cáo trên TV biến thành một lựa chọn khả thi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ưu điểm:

  • TV có nhiều khán giả hơn báo chí và radio
  • Quảng cáo đến với khán giả khi họ đang tập trung nhất
  • Quảng cáo trên TV giúp bạn chuyển tải thông điệp với ánh sáng, âm thanh và cảm xúc, có thể tạo sự tín nhiệm đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn
  • Quảng cáo cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.

Khuyết điểm:

  • Quảng cáo sản phẩm của bạn trên TV cũng có một vài khuyết điểm. Trừ những thời điểm nửa đêm trong hệ thống truyền hình cáp tại địa phương của bạn, không có phương tiện quảng cáo nào nuốt tiền của bạn nhanh bằng TV. Sản xuất một mẩu quảng cáo, bao gồm thuê người viết kịch bản, diễn viên, biên tập film, hoặc công ty quảng cáo, chỉ là bước đầu tiên. Bạn phải trả tiền phát sóng, và nghiên cứu cho thấy quảng cáo trên TV có hiệu quả nhất khi được phát đi phát lại, bạn sẽ muốn quảng cáo của mình được phát nhiều lần. Vì thế, các đài truyền hình có giá phát sóng khiến bạn lâm vào cảnh khổ.
  • Một khuyến điểm khác là mức độ khó khăn để thay đổi. Trong khi với quảng cáo trên báo, việc cập nhật giá cả hay khuyến mãi đặc biệt thường chỉ đơn giản là thay đổi các phiếu mua hàng, còn đối với quảng cáo trên TV là bạn phải cập nhật kịch bản và quay lại toàn bộ mẩu quảng cáo, điều này sẽ tốn thêm tiền.
  • Cũng rất khó khăn để tiếp cận khán giả chủ yếu của bạn với quảng cáo truyền hình, mặc dù vẫn có một vài cách có thể giải quyết vấn đề này. Đối với những ai mới bắt đầu, hãy nghĩ đến đối tượng khách hàng của bạn là ai trước khi bạn xây dựng mẩu quảng cáo và lựa chọn giờ phát sóng. Ví dụ: Nếu bạn đang kinh doanh xe đẩy trẻ em thì bạn tốt hơn hết nên mua những giờ phát sóng trong ngày mà các bà mẹ nội trợ có thể xem mẩu quảng cáo của bạn.
 
“Hiểu được tất cả những điểm mạnh và điểm yếu nói trên cho các chiến dịch quảng cáo truyền hình. CCMedia luôn nỗ lực không ngừng để các chiến dịch quảng cáo truyền hình của quý khách hàng được khai thác tốt nhất, đúng hướng nhất và hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm nhất”Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

 

Công ty TNHH CCMedia Việt Nam
Tầng 4, toà nhà Ceks số 185 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 0904 974 569
Email : tuan@ccmedia.com.vn
Facebook : www.facebook.com/ccmedia.com.vn

Bài viết liên quan

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN